image banner
Khai mạc Chương trình “Tết đồng bào 2024” tại huyện Phù Yên
Lượt xem: 72
Ngày 20/1, tại xã Huy Tân, Trung tâm Truyền hình Nhân đạo, Đài THVN đã kết hợp với UBND huyện Phù Yên tổ chức khai mạc Chương trình “Tết đồng bào 2024”; Dự chương trình có đ/c Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Chính Phủ Nông Thị Hà; đại diện Đài THVN; UBMTTQVN tỉnh; Đại diện Bệnh viện Hữu nghị.
 

anh tin bai

anh tin bai

Phát biểu tại Lễ khai mạc chương trình, lãnh đạo TT Truyền hình Nhân đạo, chia sẻ: Năm nay Trung tâm chọn huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La là nơi tổ chức với mong muốn mang đến cho bà con cái Tết đầm ấm, vui vẻ. Qua 5 lần tổ chức “Tết đồng bào” thành công tại 5 tỉnh với chuỗi hoạt động đa dạng, “Tết đồng bào” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân. Hành trình đong đầy yêu thương của “Tết đồng bào” sẽ tiếp tục đi khắp các vùng sâu, vùng xa để thắp lên hy vọng về một năm mới nhiều may mắn, bà con đón một cái Tết đầm ấm và đầy đủ hơn.

anh tin bai

Phù Yên là một trong những huyện miền núi của tỉnh Sơn La, nơi đây có khoảng 88%  đồng bào dân tộc thiểu số, cuộc sống còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

“Tết đồng bào 2024” được diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/1/2023, với nhiều hoạt động ý nghĩa như: Dâng hương tại Điểm du lịch Khu di tích lịch sử Đền thờ Đại tướng Võ Nguyên Giáp; khám bệnh cấp thuốc miễn phí cho 500 người dân; tổ chức Hội chợ từ thiện 0 đồng cho 500 người dân; thăm tặng quà Tết tại 5 gia đình chính sách, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; tặng quà Tết cho 500 hộ gia đình nghèo; tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó; tặng sổ BHXH cho người dân; tổ chức trò chơi dân gian ngày Tết; gói bánh chưng truyền thống…

Toàn bộ các hoạt động của chương trình “Tết đồng bào 2024” sẽ được ghi hình và phát sóng vào thời điểm đặc biệt của Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam.

anh tin bai


 Lan Anh-Trung tâm TT-VH Phù Yên

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang