image banner
Hội cựu TNXH Phù Yên trao tặng giấy khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân
Lượt xem: 83
Sáng ngày 21/12, Hội cựu Thanh niên xung phong huyện Phù Yên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Tới dự có đồng chí Phan Quý Dương, huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Hiện nay, Hội cựu TNXP huyện Phù Yên có 12 Chi hội với trên 150 hội viên. Thời gian qua, Hội đã vận động hội viên tích cực tham gia các hoạt động của địa phương như phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, xây dựng đô thị văn minh; phong trào toàn dân đoàn kết bảo vệ an ninh tổ quốc, tích cực phát triển kinh tế nâng cao đời sống và phối hợp với các xã, thị trấn tăng cường giáo dục thế hệ trẻ trong phát huy giá trị truyền thống của Hội Cựu thanh niên xung phong Việt Nam. Trong năm 2023, Hội cựu TNXP huyện Phù Yên đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho cán bộ hội viên như vận động trao tặng 40 xuất qùa, trị giá 13 triệu đồng cho các hội viên khó khăn nhân dịp tết nguyên đán năm 2023 và ngày truyền thống lực lượng TNXP; tổ chức thăm hỏi, phúng viếng khi có hội viên ốm đau, qua đời,..

Năm 2024, Hội cựu TNXP Phù Yên tiếp tục phát huy  truyền thống, duy trì, củng cố, nâng cao hiệu quả hoạt động; đẩy mạnh triển khai có hiệu quả các chương trình an sinh xã hội, các phong trào thi đua yêu nước của huyện.

Nhân dịp này, Hội cựu TNXP huyện đã tặng giấy khen cho 3 tập thể, 8 cá nhân có thành tích suất xắc trong công tác Hội năm 2023. Đồng thời, chuyển trao các phần quà của nhà hảo tâm đến hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Hội.

Kiều Trinh

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang