image banner
Ấm tình người từ những suất ăn sáng miễn phí cho bệnh nhân tại Phù Yên
Lượt xem: 73
anh tin bai

Sáng ngày 29/12, tại Bệnh viện Đa khoa huyện Phù Yên, Quỹ thiện nguyện Nguyễn Family đã kết hợp với Huyện đoàn Phù Yên, Công an huyện tổ chức tặng 200 suất ăn sáng miễn phí gồm bánh mỳ và sữa cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Phù Yên.

Bệnh viện Đa khoa Phù Yên hiện có quy mô 250 giường bệnh; Hầu hết bệnh nhân vào điều trị là đồng bào dân tộc, trong đó có nhiều gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, phải đối mặt với nhiều khó khăn về tài chính. Giá trị vật chất mỗi suất ăn sáng do Quỹ thiện nguyện Nguyễn Family trao tuy không lớn, nhưng ấm áp tình người và sự sẻ chia yêu thương trong cộng đồng.

Được biết, hiện nay Quỹ thiện nguyện Nguyễn Family đang triển khai việc cấp miễn phí các suất ăn sáng cho 20 Bệnh viện ở cả 3 miền: Bắc, Trung, Nam; trong đó có nhiều bệnh viện ở các vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn. Thời gian tới, cứ vào sáng thứ 6 hàng tuần, Quỹ thiện nguyện Nguyễn Family đều phát 150 suất bánh mì và sữa miễn phí tại Bệnh viện đa khoa huyện Phù Yên, qua đó tiếp thêm sự lạc quan, niềm tin vào cuộc sống cho những bệnh nhân nghèo, giúp họ có thêm động lực chiến thắng bệnh tật./.

 

Lan Anh-Trung tâm TT-VH Phù Yên

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang