image banner
Hội nghị lần thứ 8 BCH Hội CCB huyện khóa VI
Lượt xem: 364
Chiều ngày 18/10, hội CCB huyện Phù Yên tổ chức Hội nghị BCH lần thứ VIII, khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022 nhằm đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ quý 3, triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý 4/2019

Hội nghị lần thứ 8 BCH Hội CCB huyện khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022


Hội nghị đã thông qua các quyết định của Hội CCB tỉnh Sơn La về chuẩn y kết quả bầu cử chức danh Chủ tịch Hội; Ủy viên BTV và Chỉ định ủy viên BCH, Ủy viên BTV Hội CCB huyện Phù Yên khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2022. Theo đó, trong quý 3/2019, Hội cựu chiến binh từ huyện đến cơ sở đã tập trung chỉ đạo, triển khai tổ chức thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ. Công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các gia đình hội viên nghèo, người có công, hội viên có hoàn cảnh khó khăn được quan tâm chú trọng. Trong quý, Hội CCB huyện đã tặng 2 xuất quà cho hội viên là thương binh nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ; Bàn giao tiền hỗ trợ làm nhà của Công ty Điện lực cho 2 hội viên có hoàn cảnh khó khăn của xã Tường Tiến và Huy Bắc. Tổ chức kết nạp 15 hội viên mới; Lập danh sách cử 6 cán bộ Hội Cựu chiến binh cơ sở đi tập huấn nghiệp vụ công tác Hội tại Trường chính trị tỉnh Sơn La. Tại Hội nghị, các đại biểu đã tham mưu đề ra những giải pháp khắc phục những khó khăn, hạn chế còn tồn tại và nhiệm vụ trọng tâm công tác hội trong quý 4/2019.

Nhân dịp này, BCH Hội CCB huyện đã tổ chức tặng quà, chia tay các đồng chí trong BCH Hội CCB khóa VI đã hoàn thành nhiệm vụ về nghỉ hưu hưởng chế độ./.

Tâm Hạnh



Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang