image banner
Tổng kết công tác QP-QS địa phương và công tác giáo dục QP&AN năm 2023
Lượt xem: 213
Chiều ngày 20/11, huyện Phù Yên đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác QP-QS địa phương và công tác giáo dục QP&AN năm 2023.
anh tin bai
Đ/c Đặng Quang Hưng - Phó Bí thư huyện uỷ, Cuủ tịch UBND huyện phát biểu tai Hội nghị

Năm 2023, huyện đã chỉ đạo tổ chức quán triệt và thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết, mệnh lệnh, văn bản hướng dẫn chỉ đạo của cấp trên về nhiệm vụ QP-QS địa phương; công tác củng cố, xây dựng lực lượng được quan tâm, tỷ lệ DQTV đạt 1,9% so với dân số, tỷ lệ đảng viên trong DQTV đạt trên 17,5%; tổ chức đăng ký, quản lý lực lượng DBĐV đạt 99,8% chỉ tiêu giao; Tổ chức thành công diễn tập ƯPCR-TKCN đối với 01 xã, diễn tập chiến đấu phòng thủ 07 xã đạt giỏi trở lên; công tác huấn luyện lực lượng DQTV và DBĐV được triển khai nghiêm túc, chặt chẽ, khoa học, 100% đầu mối tham gia huấn luyện, kết quả đạt khá trở lên; công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ đảm bảo 100% chỉ tiêu giao, với 170 công dân; tiếp nhận và làm các thủ tục hồ sơ cho 13 công dân đăng ký thi vào các trường quân đội, có 01 thí sinh thi đỗ. Công tác giáo dục QP-AN năm 2023 được quan tâm chỉ đạo thực hiện, huyện đã cử 667 lượt cán bộ tham gia học tập các lớp bồi dưỡng kiến thức về QP&AN thuộc các đối tượng 2, 3 và 4 theo quy định; tổ chức giáo dục QP&AN cho trên 3.680 học sinh bậc THPT theo chương trình của Bộ GD&ĐT. Ngoài ra, huyện cũng chỉ đạo Ban CHQS huyện phối hợp xây dựng 02 video, clip; xây dựng 02 tiểu phẩm, 02 bảng pano, căng treo 10 băng zon, in 600 tờ rơi, tặng 02 tủ sách pháp luật tuyên truyền giáo dục pháp luật trong nhân dân tại xã Suối Tọ và Mường Bang, thu hút trên 1.700 lượt người tham gia.

Hội nghị đã thảo luận đề ra các nhiệm vụ, mục tiêu và giải pháp tổ chức thực hiện hiệu quả hơn công tác QP-QS địa phương và công tác giáo dục QP&AN năm 2024. Nhân dịp này, UBND huyện và Bộ CHQS tỉnh đã khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ QP-QS năm 2023 và danh hiệu đơn vị tiên tiến; chiến sĩ tiên tiến trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng năm 2023.

anh tin bai

Đ/c Đặng Quang Hưng - Phó Bí thư huyện uỷ, Cuủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ QP-QS năm 2023

Thiếu tá Đinh Gia Phong, Trợ lý chính trị, Ban CHQS huyện Phù Yên

 

 


Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang