image banner
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Phù Yên
Lượt xem: 151

Ngày 5/5, đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và các đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp xúc cử tri huyện Phù Yên trước Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khoá XV.

Dự hội nghị tiếp xúc cử tri, có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND, UBND tỉnh; đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Phù Yên.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã thông tin tới cử tri kết quả hoạt động của Đoàn giữa hai kỳ họp của Quốc hội; thông báo dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XV.

Cử tri huyện Phù Yên đã kiến nghị, đề nghị Quốc hội, Chính phủ và địa phương xem xét giá thuê đất cho doanh nghiệp tăng không quá 3%/năm để mở rộng sản xuất, kinh doanh; đầu tư cơ sở hạ tầng theo hướng đồng bộ thu hút các doanh nghiệp đầu tư vào địa bàn; xem xét các giải pháp bình ổn giá cả thị trường; cách thức chi trả tiền dịch vụ môi trường rừng; có cơ chế thuận lợi giúp người lao động được tiếp cận với nguồn vốn vay ưu đãi…

Cử tri huyện Phù Yên kiến nghị tại Hội nghị tiếp xúc cử tri.

UBND huyện Phù Yên đề nghị Quốc hội, Chính phủ, UBND tỉnh có cơ chế thông thoáng thu hút vào đầu tư để có nhiều doanh nghiệp đầu tư, mở rộng sản xuất, kinh doanh, tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động; xây dựng các công trình phúc lợi, đáp ứng nhu cầu được chăm sóc sức khoẻ, đời sống, tinh thần cho công nhân và người lao động…

Đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị tiếp xúc cử tri.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Đông đã thông tin đến cử tri của huyện Phù Yên về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh 4 tháng đầu năm 2023, định hướng và nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm. Đồng thời, đề nghị huyện Phù Yên và các xã tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2023. Các kiến nghị của cử tri, giao Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và HĐND tỉnh tiếp thu để gửi Ban Dân nguyện của Ủy ban Thường vụ Quốc hội tổng hợp, báo cáo tại Kỳ họp thứ năm, Quốc hội khóa XV theo quy định.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, thăm hỏi công nhân, người lao động huyện Phù Yên.
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà công nhân, người lao động Xí nghiệp giày da Phù Yên, Công ty cổ phần giày Ngọc Hà.

Trước đó, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho công nhân, người lao động Xí nghiệp giày da Phù Yên, Công ty cổ phần giày Ngọc Hà.

https://baosonla.org.vn/thoi-su-chinh-tri/doan-dai-bieu-quoc-hoi-tinh-tiep-xuc-cu-tri-huyen-phu-yen-lzdGp8yVg.html

Khải Hoàn
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang