image banner
Các cửa hàng điện máy, hàng tiêu dùng sẵn sàng phục vụ Tết 2024
Lượt xem: 132

PTV: Chỉ còn hơn nửa tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân, hiện nay, các hcơ sở sản xuất kinh doanh, doanh nghiệp trên địa bàn huyện đã sẵn sàng nguồn hàng phục vụ Tết với đa dạng các mặt hàng, mẫu mã, giá cả, chủng loại và các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng; Sau đây là ghi nhận của phóng viên Trung tâm TT-VH huyện tại các cửa hàng, siêu thị điện máy trên địa bàn huyện Phù Yên.

anh tin bai

Tại Siêu thị Điện máy xanh Phù Yên, không khí xuân đã ngập tràn nơi đây nhờ cành đào trang trí Tết xuất hiện trên khắp các dãy hàng hoá; Thông tin về chương trình khuyến mại được Siêu thị bố trí ở những khu vực bắt mắt nhất để thu hút khách hàng. Anh Nguyễn Trọng Quỳnh, Quản lý Siêu thị Điện Máy Xanh Phù Yên cho biết: Thời điểm hiện tại, Điện máy xanh đã chuẩn bị nguồn hàng tăng 200% so với các tháng bình thường với khoảng 5.000 sản phẩm, đầy đủ các mặt hàng, giá cả sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân; Tất cả các mặt hàng đều có niêm yết giá, chương trình khuyến mãi, đăng công khai trên website, giúp cho người dân yên tâm tìm hiểu, nghiên cứu và mua sắm, trong đó có cả mua sắm online.

anh tin bai

PV anh Nguyễn Trọng Quỳnh, Quản lý Siêu thị Điện Máy Xanh Phù Yên, Thị Trấn Phù Yên, huyện Phù Yên:  “Vào dịp Tết thì cái dự tính về các ngành hàng tăng trưởng khoảng 200% thì nhu cầu của khách hàng dịp Tết mua sắm rất đông nhất là vào mùa tết thì khách hàng đi làm ăn xa về chuẩn bị tiền để mua sắm cho gia đình rất là nhiều thì điện máy xanh Phú Yên tất cả các mặt hàng đã chuẩn bị khá là đầy đủ. Vào dịp tết khách hàng mua sắm chủ yếu các mặt hàng như tivi tủ lạnh máy giặt hàng gia dụng thì hiện tại điện máy xanh đang có chương trình khuyến mãi để cho khách hàng mua sắm giảm rất là nhiều có mặt hàng tivi tủ lạnh giảm đến 50% gia dụng có những sản phẩm giảm đến 70% để khách hàng mua sắm trong dịp Tết này”.

Tại Công ty TNHH Đức Dương, Thị Trấn Phù Yên, huyện Phù Yên, đơn vị chuyên kinh doanh các mặt hàng điện máy, tiêu dùng, hơn 2.000 sản phẩm đã được Công ty nhập kho để sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm Tết. Anh Nguyễn Đức Dương, Giám đốc Công ty TNHH Đức Dương Phù Yên cho biết: Năm 2023, doanh số bán hàng tháng tết của đơn vị tăng cao so với tháng bình thường với khoảng 2,5 tỷ đồng, trong khi tháng bình thường doanh số bán khoảng 500-600 triệu đồng, thời điểm đông khách nhất từ 23 tháng chạp trở đi. Các mặt hàng đơn vị bán chạy nhất là các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt của hãng Samsung.

PV anh Nguyễn Đức Dương, Giám đốc Công ty TNHH Đức Dương, Thị Trấn Phù Yên, huyện Phù Yên: “Tôi kỳ vọng là với những mặt hàng mình đã chuẩn bị và những chương trình khuyến mãi Rất là hấp dẫn thì sẽ kỳ vọng thu hút được nhiều khách hàng hơn so với năm cũ”.

Để đảm bảo cho nhu cầu tiêu dùng vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn huyện đã sớm hoàn tất kế hoạch tăng lượng hàng dự trữ, triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá với mức giảm 10-70% cho các mặt hàng phục vụ Tết, vừa kích thích tiêu dùng của người dân, vừa hỗ trợ mang đến cho người tiêu dùng nguồn hàng chất lượng với giá ưu đãi nhất.

PV chị Khiếu Thị Hường, Tiểu khu 2, Thị Trấn Phù Yên, huyện Phù Yên: “Gia đình nhà tôi vừa mới hoàn thiện nhà, nên là có nhu cầu mua rất là nhiều đồ gia dụng, nên là tôi đang đi mua nghiên cứu và tham khảo chọn mua một số đồ cho gia đình như: máy giặt tivi tủ lạnh trước khi đến đây mua thì tôi cũng có tham khảo một số mặt hàng trên mạng; Và cả ở đây thì tôi thấy ở đây có những cái sản phẩm tôi cảm thấy hợp lý và phù hợp với gia đình nhà tôi, chế độ bảo hành rất là tốt nhân viên tư vấn nhiệt tình, giá cả hợp lý”.

Với việc chuẩn bị nguồn hàng hoá dự trữ, đến thời điểm này, các siêu thị, cửa hàng trên địa bàn huyện đã sẵn sàng phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Việc kiểm soát giá cả, chất lượng hàng hóa cũng được các cơ quan chức năng tăng cường nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng./.

 Lan Anh - Trung tâm TTVH huyện

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang