image banner
Đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2021-2025 và đến năm 2030, thực hiện từ năm 2024
Lượt xem: 34

Thực hiện Công văn số 1644/SKHCN-QLKH&CN ngày 23 tháng 10 năm 2023 của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La về việc đề xuất nhiệm vụ khoa học và công nghệ thuộc Chương trình phát triển tài sản trí tuệ trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn 2021-2025 và đến năm 2030, thực hiện từ năm 2024.
UBND huyện Phù Yên trân trọng thông báo đến các phòng ban, ngành, đơn vị; UBND các xã, thị trấn; Hợp tác xã, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân đề xuất đặt hàng nhiệm vụ khoa học và công nghệ (KH&CN) cấp tỉnh thuộc Chương trình thực hiện từ năm 2024, cụ thể như sau:
1. Phù hợp với mục tiêu và nội dung của Chương trình nêu tại Điều 1 Quyết định số 3011/QĐ-UBND ngày 08/12/2021 của UBND tỉnh Sơn La.
2. Ưu tiên đề xuất các nhiệm vụ liên quan đến các nội dung sau:
- Đăng ký bảo hộ trong nước đối với chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể cho các sản phẩm dịch vụ đặc trưng, chủ lực của huyện, sản phẩm được chứng nhận là sản phẩm OCOP của tỉnh; sản phẩm tham gia cụm liên kết ngành, chuỗi giá trị.
- Đăng ký bảo hộ trong nước đối với sáng chế, kiểu dáng công nghiệp và nhãn hiệu của các tổ chức, cá nhân; đăng ký bảo hộ giống cây trồng mới.
- Xây dựng và triển khai hệ thống quản lý chỉ dẫn địa lý, nhãn hiệu chứng nhận, nhãn hiệu tập thể và sản phẩm thuộc Chương trình OCOP của tỉnh gắn với mã số 
vùng trồng, an toàn thực phẩm, chứng nhận chất lượng và xác thực, truy xuất nguồn gốc sản phẩm được bảo hộ. (Có mẫu Bl-ĐXNV kèm theo)
3. Thời gian và địa điểm nộp đề xuất nhiệm vụ khoa học công nghệ
Thời gian: gửi trước ngày
23/11/2023.
- Địa chỉ: Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Sơn La 
Tầng 3, Tòa nhà 6T1, Trung tâm hành chính tỉnh, khu Quảng trường Tây Bắc, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La.
Uỷ ban nhân dân huyện đề nghị các đơn vị có đề xuất đặt hàng nhiệm vụ khoa học công nghệ theo Chương trình phát triển tài sản trí tuệ trên địa bàn tỉnh Sơn La giai đoạn đoạn 2021-2025 và đến năm 2030, thực hiện từ năm 2024 quan tâm thực hiện đảm bảo chất lượng và thời gian theo quy định.

Tải về

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang