image banner
Đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương
Lượt xem: 75
Sáng 30/01, UBND huyện Phù Yên tổ chức lễ đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2024. 

Dự buổi lễ đồng chí Cầm Văn Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí trong Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện.

anh tin bai

Năm nay, huyện Phù Yên đón nhận 119 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Sư đoàn 316; Cục Kỹ thuật (Quân khu 2); Lữ đoàn 543 và Trung đoàn 754.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Cầm Văn Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích của các chiến sĩ đạt được trong thời gian tại ngũ, kết quả đó góp phần tô thắm thêm truyền thống yêu nước vẻ vang của huyện. Đồng chí mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy và lan tỏa phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tích cực tham gia vào các hoạt động và phong trào thi đua yêu nước; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần. Đồng chí cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương thông tin về chính sách vay vốn phát triển kinh tế; chú trọng việc hướng nghiệp những ngành nghề đào tạo phù hợp; làm tốt các chế độ chính sách ưu đãi theo quy định để các quân nhân xuất ngũ trở về địa phương được học tập, lao động, công tác, tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển.

anh tin bai

Đồng chí Cầm Văn Đông, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương những thành tích của các chiến sĩ đạt được trong thời gian tại ngũ,

anh tin bai

Tại buổi lễ, lãnh đạo các cấp, ngành đã trao quà tết cho các quân nhân xuất ngũ và chúc các công dân cùng gia đình đón tết Nguyên đán Giáp Thìn vui tươi, an toàn, lành mạnh

                             Minh Tuấn ( Ban CHQS huyện Phù Yên)

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang