image banner
Hội nghị liên tịch chuẩn bị cho kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2016-2021
Lượt xem: 296
Sáng ngày 1/11, đồng chí Hồ Đăng Thanh, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện đã chủ trì hội nghị thống nhất nội dung, thời gian và công tác chuẩn bị tổ chức kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XX nhiệm kỳ 2016-2021. 


Tại hội nghị, các đại biểu đã trao đổi, thảo luận, thống nhất về công tác chuẩn bị và tổ chức kỳ họp thứ 9 HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2016-2021. Theo đó, kỳ họp dự kiến được tổ chức trong 2 ngày 17 và 18/12/2019 và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình của huyện. Kỳ họp sẽ thông qua 23 báo cáo, tờ trình và dự thảo nghị quyết của thường trực HĐND, các ban của HĐND, 12 báo cáo của UBND huyện; thông báo của Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tham gia xây dựng chính quyền năm 2019 và một số báo cáo của các ngành khối nội chính. Nội dung của kỳ họp tập trung vào việc tổng kết, đánh giá kết quả triển khai thực hiện nhiệm vụ năm 2019, quyết định các biện pháp, giải pháp để đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch phát triển KT-XH năm 2020; đồng thời xem xét, thông qua một số Nghị quyết để đấy nhanh tiến độ phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo giữ vững QP-AN, củng cố hệ thống chính quyền địa phương, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân các dân tộc trong huyện.

Kết luận hội nghị, đồng chí Hồ Đăng Thanh, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện đề nghị thường trực HĐND, các ban HĐND, UBND huyện và các ngành chuyên môn của huyện trên cơ sở chức năng nhiệm vụ của mình cần tập trung chuẩn bị các nội dung trình kỳ họp thống nhất về số liệu, đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng./.

Tâm Hạnh

 

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang