image banner
Phù Yên: Tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016
Lượt xem: 180
Ngày 22/2, Huyện ủy Phù Yên tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2016, triển khai nhiệm vụ 2017 và ký cam kết thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4, Chỉ thị số 05 của Bộ chính trị và Quyết định số 376 của BTV huyện ủy.


Năm 2016, Công tác xây dựng Đảng được Đảng bộ huyện Phù Yên quan tâm thực hiện tốt, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, công tác tổ chức cán bộ, bảo vệ chính trị nội bộ được duy trì thường xuyên. Toàn huyện có 87 chi, Đảng bộ trực thuộc huyện ủy, với trên 7.500 đảng viên, qua phân loại năm 2016 có 43,7% tổ chức Đảng đạt TSVM, không có tổ chức Đảng yếu kém; tỷ lệ đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chiếm 11,49%. Trong năm, Đảng bộ huyện đã tổ chức trao huy hiệu Đảng cho 200 đảng viên, phát thẻ Đảng cho 923 đảng viên, kết nạp 302 đảng viên mới vv.

Hội nghị đã dành nhiều thời gian thảo luận đánh giá những kết quả hoạt động công tác xây dựng Đảng và đề xuất các biện pháp, giải pháp tổ chức thực hiện công tác xây dựng Đảng năm 2017 và tổ chức ký cam kết giữa BTV huyện ủy với các chi bộ, Đảng bộ trực thuộc trong thực hiện Nghị quyết Hội nghị TW 4 về xây dựng chỉnh đốn Đảng, Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh và Quyết định số 376 của BTV huyện ủy Phù Yên về việc ban hành quy định về trách nhiệm và xem xét trách nhiệm đối với người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cấp ủy, cơ quan, tổ chức, đơn vị trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao./.
                    Minh Công
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang