image banner
Triển khai cài đặt phần mềm phòng, chống mã độc tập trung năm 2023
Lượt xem: 298

Thực hiện Công văn số 1309/STTTT-CNTTVT ngày 22/9/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sơn La về việc triển khai cài đặt phần mềm phòng, chống mã độc tập trung năm 2023. Uỷ ban nhân dân huyện Phù Yên được phân bổ 300 bộ cài phần mềm phòng, chống mã độc tập trung miễn phí dùng trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn toàn huyện.

          Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện có ý kiến chỉ đạo như sau:

1. Các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND huyện, UBND các xã, thị trấn

 - Chỉ đạo cán bộ, công chức trong cơ quan thực hiện cài đặt, đăng ký bản quyền phiên bản dành cho người sử dụng cuối đối với hệ thống máy tính tại cơ quan. Các máy tính đã cài đặt các phiên bản trước cần thực hiện gỡ cài đặt và cài đặt lại phiên bản năm 2023 theo hướng dẫn gửi kèm. Yêu cầu hoàn thành xong trước ngày 10/10/2023.

- Tải bộ cài phần mềm trên Trang thông tin điện tử của Sở Thông tin và
Truyền thông: https://sotttt.sonla.gov.vn (Banner phía dưới bên trái).

- Yêu cầu, khuyến nghị khi đăng ký:

+ Các máy tính đăng ký đúng Tên, Số điện thoại, Email của người sử dụng để tránh trường hợp sai thông tin, quản trị không thể quản lý gây ảnh hưởng trực tiếp tới tỷ lệ của cơ quan, đơn vị mình.

+ Đối với UBND cấp xã, thị trấn khi đăng ký, đăng ký lại cho các máy tính tại đơn vị thì trường thông tin Tên người sử dụng phải ghi theo cấu trúc: Nguyễn Văn A Xã Y để có thể thống kê khi cần thiết.

*Lưu ý:

- Các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm quản lý, duy trì kết nối số lượng máy trạm đã cài đặt tới máy chủ tập trung. Các máy tính đã đăng ký bản quyền, nếu không có kết nối tới máy chủ tập trung trong vòng 7 ngày sẽ chuyển sang trạng thái “Không kết nối”, hàng tháng Sở Thông tin và Truyền thông sẽ thực hiện xóa bản quyền các máy tính đó khỏi hệ thống.

- Trường hợp cài đặt lại Hệ điều hành máy tính hoặc thay đổi máy tính cần xóa bản quyền trên máy tính cũ và đăng ký lại trên máy tính mới.

2. Giao phòng Văn hóa và Thông tin huyện: Chủ trì, theo dõi, hướng dẫn các cơ quan chuyên môn thuộc huyện, UBND các xã, thị trấn trong việc cài đặt, đăng ký bản quyền phần mềm phòng, chống mã độc tập trung năm 2023 đảm bảo cài đặt, duy trì đủ số lượng mã bản quyền đã được phân bổ.

Đầu mối hỗ trợ của huyện: đ/c Nguyễn Thị Liên, Chuyên viên phòng Văn hóa và Thông tin huyện, SĐT: 0979.484.066.

(Có Hướng dẫn cài đặt và đăng ký bản quyền kèm theo)

Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện yêu cầu thủ trưởng các cơ quan, đơn vị; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn nghiêm túc triển khai thực hiện

Xem hướng dẫn chi cụ thể tại file văn bản đính kèm: Tải về

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang