image banner
Tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số cho thanh niên nông thôn
Lượt xem: 149
Ngày 12/8, tại huyện Sông Mã, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp với Tỉnh đoàn Sơn La tổ chức Hội nghị tập huấn tăng cường kỹ năng bán các sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn. Dự Hội nghị, có đại diện Trung ương Đoàn; Tiktok Việt Nam; các đơn vị, doanh nghiệp, các chủ thể OCOP, các KOL (nhà sáng tạo nội dung) và hơn 100 đoàn viên, thanh niên tỉnh Sơn La.

Tập huấn tăng cường kỹ năng bán các sản phẩm OCOP qua phương tiện số cho thanh niên nông thôn.

Tại Hội nghị, ĐVTN được các chuyên gia chia sẻ về thực trạng xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP trên không gian số và giải pháp; giới thiệu tổng quan nền tảng tiktok; hướng dẫn xây dựng, phát triển kênh, các bước sáng tạo nội dung video tiktok; quy trình vận hành, phương thức và tối ưu hiệu quả bán hàng trên Tiktok shop; các giải pháp tiktok live thu hút người xem và khách hàng; cách thức truyền đạt thông tin về sản phẩm với khách hàng thông qua hoạt động livestream…

Các chuyên gia chia sẻ một số nội dung về xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP trên nền tảng tiktok.

Các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng trên tiktok đến từ Công ty CP Truyền thông và Giải trí Vitamin Việt Nam (Vitamin MCN) livestream bán hàng trực tiếp 10 sản phẩm OCOP của thanh niên, nông sản, đặc sản của tỉnh trên nền tảng tiktok.

Livestream bán hàng trực tiếp sản phẩm OCOP của thanh niên, nông sản, đặc sản của tỉnh trên nền tảng tiktok.

Hội nghị tập huấn nhằm giúp ĐVTN tiếp cận nhanh các xu hướng mới; năng động, sáng tạo, đi đầu trong chuyển đổi số, khởi nghiệp, lập nghiệp, phát triển kỹ năng bán hàng, tiêu thụ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử.

https://baosonla.org.vn/chuyen-doi-so-tinh-son-la-giai-doan-2021-2025-dinh-huong-den-nam-2030/tap-huan-ky-nang-kinh-doanh-tren-nen-tang-so-cho-thanh-nien-nong-thon-lFjPbP64g.html

Thu Thảo
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang