image banner
Phù Yên gặp mặt người có uy tín tiêu biểu năm 2019
Lượt xem: 479
Sáng ngày 29/10, Ban thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện tổ chức hội nghị gặp mặt người có uy tín tiêu biểu huyện Phù Yên năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Cầm Văn Tân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, các ban ngành, đoàn thể huyện cùng 185 đại biểu là những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số đang sinh sống trên địa bàn các xã, thị trấn của huyện.


Năm 2019, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Phù Yên đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm của mình đối với xã hội và cộng đồng dân cư; có những đóng góp quan trọng trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần tích cực trong phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng. Cùng với đó, người có uy tín đã phát huy kinh nghiệm về lao động sản xuất, vận động nhân dân chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất mang lại hiệu quả, góp phần xóa đói giảm nghèo. Vận động nhân dân không mê tín dị đoan, không tin kẻ xấu; giáo dục, động viên con cháu thực hiện tốt Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. 

Tại hội nghị, các đại biểu cũng được nghe Đồng chí Cầm Văn Tân, Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh trên địa bàn huyện, những nhiệm vụ trọng tâm đang thực hiện nhằm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của năm 2019. Đồng thời, các đại biểu đại diện cho người có uy tín đã trao đổi những kinh nghiệm hay, những cách làm có hiệu quả trong công tác tuyên truyền, vận động nhân dân thay đổi nếp nghĩ cách làm, đấu tranh phòng chống tội phạm, tệ nạn xã hội tại địa phương.


Nhân dịp này, huyện Phù Yên đã trao tặng 15 suất quà cho những người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện./.

Tâm Hạnh.


Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang