image banner
Phù Yên: Bệnh viện Quân y 6 ( Quân khu 2) khám chữa bệnh miễn phí và tặng quà tại Sập Xa
Lượt xem: 68
Trong 03 ngày từ 03 đến 05/01/2018, đoàn cán bộ, bác sĩ của Bệnh viện Quân y 6 do đã để thực hiện công tác khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho nhân dân, có mặt tại xã Sập Xa, huyện Phù Yên.

Sập Xa là xã có nền kinh tế còn nhiều khó khăn, điều kiện chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân cũng còn nhiều thiếu thốn, tại đây đoàn đã khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 300 người là thương bệnh binh, người già và trẻ em. Đồng thời tư vấn cách phòng tránh bệnh tật, giữ gìn sức khỏe cho người dân, tạo niềm tin phấn khởi trong nhân dân.
Ông Hà Văn Ộn-Bản Sập Xa, xã Sập Xa- Phù Yên, xúc động nói “Cảm ơn y bác sĩ của Quân y viện 6 đến khám bệnh cho nhân dân chúng tôi thì chúng tôi rất cảm ơn đến Đảng, Nhà nước và bác sĩ quân y bệnh viện 6, đối với bà con chúng tôi tình cảm giữa quân y bệnh viện 6 ở trong QĐND và nhân dân chúng tôi đối với xã Sập Xa thì các anh, các chú  ở trên tận tình xuống khám và chữa bệnh cho chúng tôi”.
Việc tổ chức chương trình chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại xã Sập Xa là hoạt động ý nghĩa, nhân văn của bệnh viện nhằm hướng tới nâng cao chất lượng CSSK cộng đồng cho nhân dân. Hoạt động của đoàn công tác thể hiện tình cảm, sự sẻ chia của cán bộ, bác sĩ bệnh viện đối với đồng bào các dân tộc vùng sâu vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn.
Thượng tá Nguyễn Anh Tú, Phó GĐ Bệnh viện Quân y 6 ( Quân khu 2) cho biết: “Cái chương trình kết hợp quân dân y nay gọi là dự án quân y kết hợp được Đảng và Nhà nước quan tâm được triển khai trên địa bàn đem lại hiệu quả thiết thực trong chăm sóc sức khỏe người dân và LLVT, góp phần thực hiện tốt chiến lược của Đảng và Nhà nước về QP-AN, phát triển KT-XH ở các vùng trọng điểm, vùng sâu, vùng xa, vùng ĐBKK và đặc biệt là củng cố năng lực của trạm y tế xã vùng sâu, vùng xã để chăm sóc sức khỏe bồ đội và người dân trên địa bàn”.
Nhân dịp này, Bệnh viện Quân y 6 Sơn La đã trao tặng cho trạm y tế xã Sập Xa: 01 bộ máy vi tính, 02 giường điều trị bệnh nhân và 01 bàn tiêm, tổng trị giá 19 triệu đồng. /.
Minh Công
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang