image banner
Phù Yên gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam
Lượt xem: 752
Ngày 10/1, Huyện ủy Phù Yên đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

Ngày 10/1, Huyện ủy Phù Yên đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), mừng Xuân Quý Mão năm 2023.

Huyện Phù Yên tổ chức gặp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại cuộc gặp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; những thành tựu của cách mạng nước ta dưới sự lãnh đạo của Đảng trong 93 năm qua; bài học kinh nghiệm trong lãnh đạo công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước; kết quả nổi bật của huyện Phù Yên trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng, an ninh năm 2022…

Các đại biểu dự cuộc gặp mặt.
Tiết mục văn nghệ tại cuộc gặp mặt.

Những năm qua, thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Phù Yên đã phát huy các nguồn lực và lợi thế của địa phương, kế thừa kinh nghiệm của các thế hệ đi trước trong công tác lãnh đạo và tổ chức thực hiện, đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Kinh tế, xã hội huyện Phù Yên tiếp tục phát triển, đời sống nhân dân ngày càng được nâng cao. Huyện đã có 10 xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Lĩnh vực công nghiệp, thương mại, dịch vụ tiếp tục duy trì phát triển; các nhà máy, xí nghiệp, cơ sở chế biến hoạt động tốt, tạo việc làm cho trên 3.000 lao động trên địa bàn huyện, có hơn 22.900 lao động địa phương làm việc tại các khu công nghiệp có thu nhập ổn định (ước đạt trên 2.400 tỷ đồng/năm), góp phần giảm nghèo nhanh và nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn. Công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị được chú trọng và có nhiều chuyển biến tích cực; tiếp tục thực hiện hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các nghị quyết của Đảng về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Lãnh đạo huyện Phù Yên tặng quà cho đồng chí nguyên lãnh đạo huyện.

Nhân dịp này, Huyện ủy Phù Yên đã tặng quà các đồng chí nguyên là cán bộ của tỉnh, của huyện nghỉ hưu trên địa bàn.

Mạnh Hùng - Báo Sơn La
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang