image banner
Đảm bảo chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt
Lượt xem: 54

Ngày 26/4, huyện Sông Mã đã họp triển khai công tác thực hiện chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt cho đối tượng bảo trợ xã hội và người có công với cách mạng.

Sông Mã họp triển khai công tác thực hiện chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt cho đối tượng bảo trợ xã hội và người có công với cách mạng.

Hiện nay, huyện Sông Mã có 6.526 người được hưởng trợ cấp xã hội, với số tiền chi trả trên 3 tỷ 382 triệu đồng/tháng. Thực hiện kế hoạch số 89/KH-UBND ngày 3/4/2023 của UBND tỉnh về triển khai chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội không dùng tiền mặt cho đối tượng bảo trợ xã hội và người có công với cách mạng, huyện đã chỉ đạo cơ quan chuyên môn phối hợp các đơn vị liên quan, UBND các xã, thị trấn xây dựng tài liệu và tập huấn hướng dẫn về quy trình chi trả không dùng tiến mặt cho cán bộ xã, bản, tổ dân phố. Lập danh sách các đối tượng đã có tài khoản, chưa có tài khoản; tổ chức thu thập, cập nhật thông tin tài khoản hỗ trợ chi trả không dùng tiền mặt; cập nhật thông tin đối tượng hưởng chế độ trợ giúp xã hội vào hệ thống phần mềm misposasoft.molisa.gov.vn. Đồng thời, chỉ đạo cơ quan chức năng tăng cường giám sát, đánh giá cơ chế hợp tác, phối hợp, trao đổi thông tin giữa ngân hàng, các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán để kịp thời phòng ngừa, phát hiện, điều tra, xử lý hành vi vi phạm pháp luật trong hoạt động thanh toán. 

https://baosonla.org.vn/chuyen-doi-so-tinh-son-la-giai-doan-2021-2025-dinh-huong-den-nam-2030/dam-bao-chi-tra-an-sinh-xa-hoi-khong-dung-tien-mat-PA3I4ksVR.html

Trần Hiền
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang