image banner
LĐLĐ tỉnh Sơn La hỗ trợ 20 hộ gia đình CNVC LĐ tại Phù Yên
Lượt xem: 83
Ngày 04/02, tại xã Tường Phong, huyện Phù Yên, đại diện Thường trực LĐLĐ tỉnh Sơn La cùng đoàn công tác đã đến trao số tiền hỗ trợ từ quỹ xã hội LĐLĐ tỉnh cho công nhân viên chức, lao động bị thiệt hại do cơn lũ lịch sử đầu tháng 10/2017.

Đoàn đã trao tiền hỗ trợ cho 20 hộ gia đình của các xã Tường Phong, Nam Phong, Mường Bang và Tường Tiến, với tổng số tiền hỗ trợ 81 triệu đồng gồm: 17 hộ được nhận số tiền hỗ trợ 3 triệu đồng/hộ, 02 hộ được hỗ trợ 5 triệu đồng/hộ và 01 hộ được hỗ trợ 20 triệu đồng. Đây đều là những đoàn viên công đoàn ở địa bàn các xã bị ảnh hưởng thiệt hại nặng nề về tài sản, nhà cửa trong trận lũ đầu tháng 10/2017. Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Sơn La đã chia sẻ với những khó khăn, mất mát của các gia đình đoàn viên các xã và người lao động, với số tiền hỗ trợ tuy không lớn nhưng sẽ là nguồn cổ vũ, động viên nhằm giảm bớt những khó khăn cho gia đình các đoàn viên, giúp các đoàn viên yên tâm công tác và sớm khắc phục hậu quả thiên tai để lại, sớm ổn định cuộc sống, nhất là dịp đón xuân Mậu Tuất năm 2018 đang cận kề.
Các hộ gia đình được hỗ trợ đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công nhân viên chức lao động tỉnh và tổ chức công đoàn đã quan tâm, động viên hỗ trợ các gia đình và hứa sẽ sử dụng số tiền hỗ trợ đúng mục đích để ổn định đời sống.
                                    Minh Công
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang