image banner
Phù Yên: Phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018
Lượt xem: 77

Ngày 18/4, Ban Chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm (ATTP) Phù Yên đã tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018.

 

Diễu hành hưởng ứng “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2018.

Thời gian qua, huyện Phù Yên đã tập trung chỉ đạo, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, giúp người dân thay đổi nhận thức và hành vi trong sản xuất, chế biến, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm. Nhiều mô hình bảo đảm vệ sinh ATTP đã được triển khai có hiệu quả, đã áp dụng thành công các mô hình quản lý tiên tiến ở một số cơ sở sản xuất, chế biến thực phẩm, tạo ra những sản phẩm an toàn hơn cho người tiêu dùng. Năm 2017 và 4 tháng đầu năm 2018, trên địa bàn huyện không xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm lớn, không có bệnh dịch lây truyền qua thực phẩm làm ảnh hưởng đến sức khỏe người dân.

Năm 2018, với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm” Ban Chỉ đạo vệ sinh ATTP Phù Yên yêu cầu các cấp, ngành, các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, người sản xuất và mỗi người dân tích cực nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công tác đảm bảo ATTP; phối hợp chặt chẽ với ngành y tế trong việc triển khai các hoạt động bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm và xử lý nghiêm đối với các hành vi vi phạm pháp luật về ATTP trên địa bàn huyện. Các cơ sở sản xuất, các tổ chức, cá nhân tuân thủ pháp luật về sản xuất, chế biến, cung cấp thực phẩm an toàn, nêu cao đạo đức trong sản xuất, kinh doanh.

Lò Thái (CTV)

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang