image banner
Công ty BHNT Prudential Việt Nam - Chi nhánh Mai Sơn: Chi trả hơn 989 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cho 2 khách hàng Phù Yên
Lượt xem: 15
Ngày 19/11, tại thị trấn Phù Yên (Phù Yên), Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam - Chi nhánh Mai Sơn đã tổ chức chi trả hơn 989 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cho 2 khách hàng.

 

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm cho 2 gia đình tại huyện Phù Yên.

Anh Cầm Hữu Ái, Khối 4, thị trấn Phù Yên, là người tham gia bảo hiểm bổ sung, có mẹ là bà Lường Thị Tân, tham gia bảo hiểm chính của sản phẩm bảo hiểm Phú - An Lộc, đã đóng phí 5 năm, với hơn 61 triệu đồng. Do tai nạn, anh Ái qua đời. Công ty đã chi trả 200 triệu đồng tiền mặt cho gia đình khách hàng. Khách hàng thứ 2 là ông Phùng Văn Đại, bản Sọc, xã Mường Bang, tham gia bảo hiểm bổ sung, có vợ là bà Hà Thị Phiếu tham gia bảo hiểm chính của sản phẩm bảo hiểm Phú - An Lộc, đã đóng phí 6 năm, với trên 42 triệu đồng. Trong đợt mưa lũ tháng 10 năm 2017, ông Phùng Văn Đại không may qua đời. Ngay sau khi nhận được thông tin, đại diện Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã đến chia buồn, động viên gia đình bà Phiếu. Đồng thời, hướng dẫn gia đình hoàn tất hồ sơ để chi trả quyền lợi bảo hiểm, với tổng số tiền hơn 789 triệu đồng (người được bảo hiểm chính là bà Hà Thị Phiếu tiếp tục được bảo vệ đến năm 75 tuổi và nhận quyền lợi đáo hạn tạm tính trị giá trên 674 triệu đồng).

Nhân dịp này, Công ty đã triển khai chương trình khuyến mại “Bảo vệ yêu thương” từ ngày 16/10 đến ngày 31/12/2017 và “Quà tặng đồng hành cùng Prudential Mai Sơn” từ ngày 1/11 đến ngày 30/11/2017. Đồng thời, giới thiệu sản phẩm bảo hiểm mới Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng.

Mạnh Hùng

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang