image banner
Phù Yên: Nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu, chỉnh lý, biên soạn, bổ sung lịch sử Đảng bộ huyện Phù Yên 1939-2015”
Lượt xem: 23
Ngày 13/12, Hội đồng nghiệm thu nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh đã họp xét, đánh giá nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu, chỉnh lý, biên soạn, bổ sung lịch sử Đảng bộ huyện Phù Yên 1939-2015”.

 

Nghiệm thu đề tài “Nghiên cứu, chỉnh lý, biên soạn, bổ sung lịch sử Đảng bộ huyện Phù Yên 1939-2015”

Đề tài do Huyện ủy Phù Yên chủ trì, đồng chí Hà Ngọc Ắng, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy làm chủ nhiệm.

Sau gần 2 năm triển khai, biên soạn và tiếp thu, chỉnh sửa qua các lần hội thảo và trên cơ sở kế thừa 2 cuốn lịch sử Đảng bộ huyện đã được xuất bản từ năm 1940 đến năm 2000. Cuốn lịch sử Đảng bộ huyện Phù Yên (1939 - 2015) được bố cục gồm: Phần mở đầu, 7 chương, phần kết luận và bài học kinh nghiệm. Trong đó, Ban chỉ đạo, Ban biên soạn đã tiến hành chỉnh sửa, bổ sung một số chi tiết từ chương thứ nhất đến chương VI (giai đoạn 1939-2000). Biên soạn mới nội dung chương VII: Đảng bộ huyện Phù Yên lãnh đạo nhân dân các dân tộc thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn, xây dựng, chỉnh đốn Đảng giai đoạn 2000-2015. Quá trình chỉnh lý, bổ sung những sự kiện, nhân vật lịch sử trong các giai đoạn phát triển của Đảng bộ huyện từ năm 1939-2015 được nhóm biên soạn, hệ thống lại một cách đầy đủ, tái hiện lại lịch sử đấu tranh cách mạng, xây dựng và trưởng thành của Đảng bộ và những thành tựu mà Đảng bộ và nhân dân huyện đã đạt được trong 76 năm qua.

Tại buổi nghiệm thu, các thành viên Hội đồng đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban biên soạn cũng như chất lượng, bố cục nội dung bản thảo cuốn Lịch sử Đảng bộ huyện Phù Yên 1939 – 2015. Đề tài được Hội đồng đánh giá xếp loại đạt yêu cầu. Đây là tài liệu lịch sử quý, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương, củng cố niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng.

Duy Tùng
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang