image banner
Phối hợp hoạt động giữa Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh
Lượt xem: 360
Ngày 9/9, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã họp bàn, thống nhất nội dung quy chế phối hợp hoạt động với Ban Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

 

Họp bàn Quy chế phối hợp hoạt động giữa Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

 

Theo đó, hai bên sẽ phối hợp chặt chẽ trong việc thông tin, tuyên truyền, phổ biến chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, phát triển đảng viên và tổ chức đảng trong doanh nghiệp, HTX; phối hợp tổ chức các phong trào thi đua yêu nước do tỉnh, các cấp, ngành, địa phương phát động và thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng. Công tác phối hợp tham mưu, đề xuất với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh về cơ chế, giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, góp phần bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của doanh nghiệp.

 

Các đại biểu cơ bản nhất trí với nội dung dự thảo Quy chế phối hợp hoạt động giữa Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh. Đồng thời, tham gia ý kiến bổ sung một số nội dung về công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền; phối hợp, vận động tổ chức các phong trào thi đua trong doanh nghiệp; công tác đào tạo, bồi dưỡng cảm tình Đảng, đảng viên mới cho các hội viên trong doanh nghiệp, HTX; công tác tham mưu, đề xuất các cơ chế chính sách tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển…

 

 
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang