image banner
Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu
Lượt xem: 425

Ngày 17/8, Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã tổ chức Hội nghị biểu dương người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ tiêu biểu tỉnh Sơn La lần thứ III, giai đoạn 2015-2018.

Đồng chí Lương Phan Cừ trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Dự Hội nghị có đồng chí Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, lãnh đạo Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Điện Biên; đại diện một số sở, ban, ngành của tỉnh cùng 28 đại biểu tiêu biểu đại diện cho 31.000 người khuyết tật, trẻ mồ côi và người bảo trợ trên địa bàn tỉnh.

Trong 3 năm (2015-2018), Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh, các huyện, thành phố đã phát huy tinh thần trách nhiệm, tâm huyết, đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, kêu gọi các tổ chức, cá nhân các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ, giúp đỡ tiền mặt, hàng hóa, vật chất cho 28.155 lượt người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh, với tổng số tiền trên 11,8 tỷ đồng. Thông qua các hoạt động trợ giúp thiết thực đó, đã có tác động tích cực, khích lệ người khuyết tật và trẻ mồ côi khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống lao động và học tập. Người khuyết tật và trẻ mồ côi, bằng ý chí và nghị lực vượt qua khó khăn, bất lợi của bản thân, trở thành những tấm gương tiêu biểu, điển hình trong cuộc sống, lao động, học tập, sản xuất, kinh doanh tạo sức lan tỏa mạnh mẽ tới nhiều người khuyết tật và trẻ mồ côi vươn lên làm chủ cuộc sống.

Nhân dịp này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt nam đã tặng Bằng khen cho 2 tập thể và 16 cá nhân; UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 9 tập thể và 3 cá nhân; Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh tặng Giấy khen cho 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi và vượt khó vươn lên trong học tập, lao động sản xuất, hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao giai đoạn 2015-2018.

Lam Giang
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang