image banner
Bộ TT&TT, Bộ Y tế đề nghị người dân cài ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone trên điện thoại cho mình và người thân
Lượt xem: 210
Bộ TT&TT, Bộ Y tế đề nghị người dân cài ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone trên điện thoại cho mình và người thân để nhận được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19. 

5-To%20roi%20truyen%20thong.pdf

Dịch bệnh đang diễn biến phức tạp khi có ca nhiễm mới từ cộng đồng. Bộ TT&TT và Bộ Y tế đề nghị tất cả người dân rửa tay thường xuyên, đeo khẩu trang khi ra đường và cài đặt ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone trên điện thoại thông minh để bảo vệ bản thân và gia đình.

Bluezone là ứng dụng cảnh báo nếu bạn đã tiếp xúc gần với người nhiễm COVID-19, giảm thiểu nguy cơ lây lan trong cộng đồng, giúp mọi người trở lại cuộc sống bình thường. Khi có một ca nhiễm bệnh, lịch sử tiếp xúc trong ứng dụng cho biết bạn đã từng tiếp xúc với người này hay chưa nếu cả hai đều dùng Bluezone. Vì vậy, càng nhiều người cài đặt Bluezone thì hiệu quả bảo vệ càng cao.

Chúng ta cùng chung tay ngăn chặn sự lây lan của virus bằng sức mạnh của cộng đồng. Việt Nam quyết tâm không để dịch bệnh lan rộng, mỗi người cài đặt và sử dụng ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone cho mình và ít nhất 3 người khác. Cài đặt tại www.bluezone.gov.vn hoặc www.baovecongdong.vn

Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang