image banner
Đoàn công tác của huyện làm việc tại Tân Phong
Lượt xem: 273
Sáng ngày 21/10, đ/c Đào Văn Nguyên-Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện cùng đoàn công tác đã có buổi làm việc với xã Tân Phong.

Đồng chí Đào văn Nguyên - Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại Tân Phong
        

Trước khi làm việc với xã, đoàn công tác của huyện đã đến kiểm tra tiến độ thi công công trình cải tạo, sửa chữa, nâng cấp Phòng khám đa khoa khu vực Tân Phong cũ để làm trụ sở làm việc cho xã. Hiện các hạng mục đang được thi công gồm nhà văn hóa, phòng họp và các hạng mục phụ trợ như: Hệ thống PCCC, xử lý chống thấm, hệ thống điện, nước sinh hoạt đang được thi công. Qua kiểm tra, huyện sẽ có những chỉ đạo các đơn vị liên quan đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, sớm đưa công trình vào sử dụng vào cuối năm 2019. Tại buổi làm việc với UBND xã Tân Phong, đoàn đã nghe lãnh đạo xã báo cáo về tình hình phát triển KT-XH, QP-AN 10 tháng. Theo đó, Tân Phong đã cơ bản hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu theo kế hoạch đã đề ra, thu ngân sách đạt trên 4,3 tỷ đồng, xây dựng NTM xã đạt 12/19 tiêu chí, an ninh chính trị được giữ vững. Tân Phòng cũng kiến nghị với huyện quan tâm hỗ trợ xã về nguồn vốn cho phát triển KT-XH, xây dựng cơ bản đối với trường học, trạm y tế, nhà văn hóa, đường giao thông vv. 

Đoàn công tác của huyện làm việc tại Tân Phong

Kết luận buổi làm việc, đ/c Đào Văn Nguyên-Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch UBND huyện và các ngành có liên quan đã giải đáp các kiến nghị của xã, đ/c Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị xã Tân Phong tập trung làm tốt một số nhiệm vụ như: Rà soát, đánh giá lại các chỉ tiêu phát triển KT-XH, QP-AN của năm 2019 làm cơ sở xây dựng kế hoạch cho năm 2020; tổ chức giám sát các công trình trên địa bàn để có kiến nghị với UBND huyện tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc; quan tâm thực hiện các tiêu chí xây dựng NTM, nhất là đối với tiêu chí môi trường; chuẩn bị các điều kiện về nhân lực, nguồn lực và các sản phẩm tham gia ngày hội VHTT các dân tộc huyện và ngày hội nông sản tổ chức vào tháng 11 tới đây; chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ cho kỳ họp HĐND xã cuối năm; làm tốt công tác chuẩn bị và chỉ đạo Đại hội Đảng các cấp vào đầu năm 2020 cùng một số nhiệm vụ trọng tâm khác.

Tác giả: Minh Công
Tin tức








Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN PHÙ YÊN

Cơ quan chủ quản: UBND huyện Phù Yên - Giấy phép xuất bản số:      /GP-TTĐT
Địa chỉ: Tiểu khu 4 - Thị trấn Phù Yên - Huyện Phù Yên - Tỉnh Sơn La
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Phan Quý Dương - Phó Chủ tịch UBND huyện
Điện thoại: 02123.863.322 |  Mail: bbt.phuyen@sonla.gov.vn
Ghi rõ nguồn "https://phuyen.sonla.gov.vn" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

 Chung nhan Tin Nhiem Mang